top of page
Search
  • quangninhdulich202

Chơi gì ở đảo cô tô

Chơi gì ở Cô Tô

Những trò chơi này là một phần của công viên nước Cô Tô và có một số trò chơi dành riêng cho các dịch vụ bên ngoài. Tùy thuộc vào lịch trình, bạn có thể tham gia phù hợp.

Chèo thuyền kayak


Trò chơi này chỉ mệt mỏi khi chèo thuyền trên biển, với sóng và gió sẽ khiến tôi khá mệt mỏi và khó di chuyển. Trong làn nước yên tĩnh, tất cả những gì bạn cần làm là giữ mái chèo ở hai bên tay để thuyền có thể đi thẳng.

Dù lượn

Một trò chơi phiêu lưu là sự kết hợp giữa dù và xuồng để kéo du khách đến một độ cao nhất định, dĩ nhiên, luôn luôn chạy theo xuồng bằng cách nối dây.


Đi thuyền chuối

Đây là một trò chơi cảm giác mạnh trên biển với phao 5 - 7 chỗ, phao vui nhộn (phao chuối). Du khách mặc áo phao và ngồi trên thuyền phao chuối được buộc bằng thuyền máy bằng dây cáp chắc chắn. Ca nô sẽ kéo thuyền với tốc độ cao từ 50 đến 80 km / h trong tiếng reo hò của những người tham gia.

Câu mực đêm

Trò chơi này rất thú vị nhưng có lẽ không phù hợp với bạn say sóng vì ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ của ngư dân để câu mực sẽ lấy hết sức lực của bạn. Nếu bạn thích trò chơi này, xin vui lòng liên hệ với ngư dân địa phương để có một thỏa thuận riêng.


Cắm trại, hát hoặc BBQ

Đi theo nhóm, các trò chơi sẽ khá thú vị. Bạn có thể chủ động mang lều, mua củi để đốt lửa và nướng thịt ở khu vực bãi biển hẻo lánh hoặc tìm nhà cung cấp dịch vụ này để đăng ký cho thuận tiện.




1 view0 comments

Recent Posts

See All

Danh sách spa trị mụn ở Cần Thơ uy tín

Dưới đây là một số spa trị mụn ở Cần Thơ giúp bạn tự tin hơn về ngoại hình Seoul Spa Lựa chọn điều trị mụn tại Seoul Spa, quý khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn bởi các kỹ thuật viên có nhiều kinh ng

lịch trình du lịch cô tô 2020

Lịch trình du lịch Cô Tô Lịch trình này được tính bắt đầu từ Vân Đồn, các bạn vui lòng tự tính thêm thời gian di chuyển từ nơi bạn sinh sống tới cảng Vân Đồn, nơi bắt tàu cao tốc đi đảo Cô Tô Ngày 1:

ăn gì tại đảo cô tô

Ăn gì ở Cô Tô Đi biển thì có lẽ món ăn phổ biến nhất là hải sản thôi. Hải sản ở Cô Tô nói chung khá rẻ bởi do người dân trực tiếp đánh bắt, tuy nhiên các loại hải sản cũng phụ thuộc theo mùa, đúng mù

Post: Blog2_Post
bottom of page