top of page
Search
  • quangninhdulich202

Danh sách spa trị mụn ở Cần Thơ uy tín

Dưới đây là một số spa trị mụn ở Cần Thơ giúp bạn tự tin hơn về ngoại hình

Seoul Spa


Lựa chọn điều trị mụn tại Seoul Spa, quý khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn bởi các kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm. Sau khi thăm khám, khách hàng được đưa ra những phát đồ riêng cho từng trường hợp.

Viên chức được tập huấn bài bản, có tri thức chuyên sâu về ngành làm đẹp.Seoul Spa đã chữa trị cho hàng trăm người gặp vấn đề về mụn. Cơ chế tác động lên 3 tầng cấu trúc da (tẩy tế bào chết và lớp sừng già, lấy nhân mụn tận gốc, phục hồi và tái tạo năng lượng) sẽ giúp da loại bỏ được triệt để các loại mụn dù viêm nặng đến đâu. Mỗi loại mụn khác nhau sẽ có cách xử lý khác nhau. Sau khi lấy mụn, khách hàng được đắp mặt nạ tăng cường giảm sưng – thâm, phối hợp sử dụng ánh sáng sinh học, trẻ hoá da bằng sản phẩm và thoa kem mụn cao cấp Hàn Quốc. 

Lifespa

Có mặt tại Cần Thư từ năm 2012, Lifespa đã và đang nhận được nhiều sự tin yêu của các chị em thích làm đẹp và thư giãn. Với phương châm Khỏe đẹp từ thiên nhiên”, Lifespa không ngừng học hỏi và tìm kiếm những giải pháp tốt để đem đến cho khách hàng của mình sự an toàn và thoải mái nhất khi sử dụng các dịch vụ tại đây Lifespa – Spa Cần Thơ chuyên chăm sóc da bằng nguyên liệu tự nhiên thích hợp cho những làn da nhạy cảm. Những liệu trình tắm trắng nơi đây cũng rất khác lạ với sự tinh tế của những nguyên liệu thiên nhiên có trong từng liệu trình. Từ tắm thảo dược trắng hồng da đến tắm nghệ sáng da, tắm cà phê mịn da, tắm bạch quả sáng sạch sẽ da…. Các chị em sẽ vô cùng thích thú và hài lòng với các dịch vụ tắm dưỡng hoàn toàn 100% tự nhiên này. 

Thẩm mỹ viện trị mụn ở Cần Thơ Bích Sơn


Thẩm mỹ viện trị mụn ở Cần Thơ Bích Sơn là một trung tâm chuyên điều trị các bệnh lý về da và cung cấp các loại mỹ phẩm chăm sóc da với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Là một thẩm mỹ viện trị mụn ở Cần Thơ với máy móc và công nghệ văn minh nhất hiện nay, TMV cam kết điều trị tận gốc các loại mụn, nám, tàn nhang, dị ứng và các bệnh lý về da. Ngoài ra, spa còn cung cấp các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc thân thể giúp thon gọn, loại bỏ mỡ thừa nhưng không cần phẫu thuật, xóa xăm,….

Kay Spa Cần Thơ

Kay Spa Cần Thơ là chuỗi spa trị mụn ở Cần Thơ hàng đầu với hơn 30 chi nhánh trên cả nước. Thế mạnh đặc biệt được hơn 3 triệu khách hàng tin tưởng sử dụng như tắm trắng, lăn kim, triệt lông,… giúp phụ nữ làm hoàn thiện vẻ đẹp Á Đông. Công nghệ tiến bộ đầu ngành cùng các phương pháp tiên tiến mang tới làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết. 

Kay Spa – spa trị mụn ở Cần Thơ công nghệ cao đã có nhiều năm hoạt động trong nghề spa và làm đẹp. Được biết đến cùng với các công nghệ cao trong các liệu trình chăm sóc da, Kay Spa tiên phong trong xu hướng làm đẹp tự nhiên tại Việt Nam. 

Eva Spa


Eva Spa Cần Thơ là spa trị mụn ở cần thơ đồng thời là trung tâm đào tạo làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn mỗi khi có nhu cầu học nghề Spa chuyên nghiệp. Phác đồ điều trị mụn cho mỗi khách hàng là riêng biệt, được chưng sĩ xây dựng dựa trên phác đồ trị mụn của ngành da liễu và được điều chỉnh dựa vào sự không giống nhau ở nguyên nhân gây mụn, thói quen sống, cách chăm sóc da, môi trường làm việc, cơ địa, tiền sử gia đình và tiền sử bệnh… sao cho hiệu quả nhất với từng khách hàng. 

SKIN

SKIN là Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu trước tiên và duy nhất ở VN chuyên sâu điều trị mụn trứng cá, được Sở Y Tế TP. HCM cấp phép hoạt động số 04250. 100% viên chức chăm sóc da là điều dưỡng, y sỹ có chuyên môn và tay nghề cao. Khác biệt với công nghệ lăn kim trị mụn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn điều trị. Lăn kim trị mụn là phương pháp làm đẹp bằng cách tạo vết thương giả từ máy lăn vi kim chuyên dụng, tạo ra các lỗ thủng lí tí trên mặt và đường truyền các dưỡng chất vitamin C, E vào trong giúp những nốt mụn từ từ biến mất. Lăn kim trị mụn đạt được hiệu quả sau 2 – 3 liệu trình trước khi mở màn liệu trình các chị em sẽ được chuyên viên Spa soi da và tư vấn kỹ xem da có phù hợp với phương pháp này hay không. 

10 views0 comments

Recent Posts

See All

lịch trình du lịch cô tô 2020

Lịch trình du lịch Cô Tô Lịch trình này được tính bắt đầu từ Vân Đồn, các bạn vui lòng tự tính thêm thời gian di chuyển từ nơi bạn sinh sống tới cảng Vân Đồn, nơi bắt tàu cao tốc đi đảo Cô Tô Ngày 1:

ăn gì tại đảo cô tô

Ăn gì ở Cô Tô Đi biển thì có lẽ món ăn phổ biến nhất là hải sản thôi. Hải sản ở Cô Tô nói chung khá rẻ bởi do người dân trực tiếp đánh bắt, tuy nhiên các loại hải sản cũng phụ thuộc theo mùa, đúng mù

Địa điểm tham quan ở Cô Tô Quảng Ninh

Các địa điểm du lịch ở Cô Tô Hệ thống bãi biển trải dài, bờ cát trắng đẹp là những ấn tượng dễ nhận thấy khi tới Cô Tô. Ngoài ra, trên đảo cũng có một số địa điểm thú vị khác mà bạn có thể sắp xếp thờ

Post: Blog2_Post
bottom of page