top of page
Search
  • quangninhdulich202

cẩm nang ăn chơi quan lạn tự túc

Thời khắc thích thống nhất đến đảo Quan Lạn/Nên đi Quan Lạn vào lúc nào?

Các game thủ có thể đến du lịch đảo Quan Lạn vào mùa hè hoặc mùa thu vì thời tiết lúc này trong xanh mát mẻ, thích hợp cho những du lịch nghỉ mát và nghỉ dưỡng nhưng thời kì thích thống nhất để đến du lịch đảo Quan Lạn chính là vào tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 9 tới tháng 11 và nên đi tránh tháng 7 và tháng 8 vì khoảng thời gian này thường xuyên diễn ra những trận bão và mưa lớn, nguy hiểm.

Hướng dẫn đường đi, phương tiện, cách vận chuyển tới đảo Quan Lạn

Có nhị phương tiện chính để đi ra đảo Quan Lạn thuận tiện nhất là xe máy và xe khách. Sau đây là hướng dẫn quãng đường đi đảo Quan Lạn gần và thuận tiện nhất.

Các bạn ưa du lịch bụi hẳn sẽ rất hào hứng và chọn xe máy phục vụ cho tour du lịch phượt đảo Quan Lạn của mình. Từ Hà Nội người chơi đi qua Bắc Ninh dọc tuyến đường 18 qua Phả Lại tới Chí Linh sang Đông Triều- Uông Bí đến Hạ Long, tổng chiều dài quãng đường là 150 km. Đi du lịch bụi tới đảo Quan Lạn rất vất vả vì đường xa, thời tiết, đường nhiều khi rất bụi và rất đông xe vì thế bạn nên dành thời gian nghỉ giữa chặng nạp năng lượng và thật tập trung trong quá trình vận chuyển có như thế bạn mới tới đích an toàn và giữ được sức khỏe vui chơi, ngắm cảnh.

Cách thứ 2 là đi xe khách tới đảo Quan Lạn. Người chơi có thể ra bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát (Hà Nội ) bắt xe đi Quan Lạn, có rất nhiều xe thích hợp như Đức Phúc, Xuân Trường, Hoàng Long, Kumo… các chuyến xe này đều đưa du khách qua Hạ Long. Giá vé trung bình của một chuyến xe tới đảo Vân Đồn là 150k/ lượt. Hoặc bạn có thể tới bến xe Bãi Cháy sau đó bắt taxi tới đảo Quan Lạn.Còn nếu các người chơi bắt được xe từ Hà Nội đi Cửa Ông thì các game thủ có thể bắt xe bus hoặc xe taxi khoảng 15km là tới nơi.

Kinh nghiệm đi chơi đảo Quan Lạn trọn vẹn nhất xin lưu ý với các bạn dù người chơi đi bằng motor hay xe khách game thủ đều phải dừng chân nghỉ qua đêm trên cảng Cái Rồng tới sáng hôm sau mới có thể ra đảo. Game thủ có thể tham khảo hotel nhà nghỉ tại cảng Cái Rồng: cẩm nang du lịch quảng ninh

Khách sạn Vân Nam ( DD: 0948 146 399) giá phòng đôi 200/đêm, và 300- 350k/ đêm vào dịp cuối tuần.

Motel Thái Hoàng- Cảng Cái Rồng( DD: 033 379 1199)

Nhà nghỉ Vân Đồn Bay- thị trấn Cái Rồng 033 793 383

Thuê tàu cao tốc từ cảng Cái Rồng ra đảo Quan Lạn- Vân Đồn:

Tuyến Vân Đồn-Minh Châu( chạy trong vòng 45 phút) xuất phát lúc 7h15 sáng và chiều 13h15 giá vé một người 130k/1 lượt.

Tuyến Vân Đồn- Quan Lạn xuất phát lúc 7h00 và xuất phát 13h30 chiều. giá vé một người là 150k/ lượt.

Tuyến Hòn Gai- Quan Lạn ( chạy trong vòng 1 tiếng) xuất phát lúc 9h30 giá vé 180k/người/lượt vào ngày thường và 200k/người/lượt vào ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật.

Vận chuyển trên đảo Quan Lạn

Game thủ có thể thuê xe máy và xe đạp ở khách sạn game thủ ở để di chuyển trên đảo Quan Lạn hoặc đi xe tuk tuk ( mỗi xe tối đa 8 người) giá nằm trong khoảng từ 150k- 200k tùy thuộc vào quãng đường. Nếu người chơi mướn xe ôm giá sẽ đắt gấp đôi.

Kinh nghiệm thuê khách sạn trên đảo Quan Lạn giá rẻ/đẹp và chất lượng

Phụ thuộc vào thời gian cũng như kinh phí game thủ đầu tư cho chuyến du lịch, người chơi cần tìm hiểu kinh nghiệm đi chơi đảo Quan Lạn thuê hotel và motel để tiết kiệm tiêu phí cho chuyến tham quan của mình. Đi du lịch đảo Quan Lạn tự túc giá rẻ bạn đi theo nhóm và có ý định cắm lều, cắm trại thì không cần quá lo việc thuê hotel và motel rồi. Mời các game thủ cùng tham khảo danh sách những hotel tốt, giá rẻ và tiện nghi trên đảo Quan Lạn nhé:

Minh Châu Resort ( Minh Châu, Vân Đồn, Quan Lạn, Hạ Long): đây là khu nghỉ dưỡng chất lượng 3 sao trên đảo Quan Lạn, giá thấp nhất ở đây khoảng 35$, có nhiều ưu đãi khác biệt trong các dịp nghỉ lễ lớn. Nơi đây có vị trí thuận tiện cho game thủ có thể tham quan nghỉ mát tại những điểm du lịch lôi cuốn trên đảo Quan Lạn như địa điểm thú vị như bãi biển Quan Lạn, đảo Bạn dạng Sen, bãi biển Sơn Hào. Tại hotel quý khách luôn được phục vụ nhiệt tình chu đáo, mặc dù ngoài đảo nhưng khách sạn luôn mang tới những dịch vụ tốt nhất từ cơ sở vật chất, trang vũ trang mạng liên kết đảm bảo cho quý khách tận hưởng kì nghỉ trong sự yên tĩnh và thoải mái nhất.

Nơi lưu trú tốt trên đảo Quan Lạn

Van Nhì Green Hotel (Đảo Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh) : KS 2 sao, giá thấp nhất khoảng 24$ Nơi đây là thiên đường nghỉ dưỡng với vị trí gần những bãi tắm đẹp Quan Trung, Sơn Hào. Với các dịch vụ tuyệt vời và trang trang bị tiện nghi KS luôn mang lại cảm giác thư thái cho du khách.

Motel dịch vụ tốt ở Quan Lạn

Ann Hotel (thôn Đông Nam- Quan Lạn, Vân Đồn): với 21 phòng mang tiêu chuẩn chất lượng tốt, hotel nằm ở vị trí thuận tiện trên đảo. Phòng ở đây có giá thấp nhất khoảng 20$ chất lượng phòng tốt, tiện nghi cơ bạn dạng toàn vẹn, chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Những vị trí đẹp trên đảo Quan Lạn/Các bờ biển, bãi tắm đẹp ở Quan Lạn

Đảo Quan Lạn thu hút khách du lịch do những bãi tắm đẹp ở đảo Quan Lạn với không gian trong xanh, nước biển mát, rất yên tĩnh và không ồn ào xô nhân tình như nhiều bãi tắm khác. Nơi đây thích hợp cho những người muốn sống giữa thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp cảm nhận không gian đẹp trong sạch. Người chơi có thể đạp xe dạo quanh đảo, cảm giác sẽ rất tuyệt.

Bãi tắm Quan Lạn được đánh giá là một trong những bờ biển đẹp nhất đảo Quan Lạn, nằm trên ranh giới của hai xã Minh Châu và Quan Lạn. Đây là một trong những bãi tắm còn giữ được vẻ hoang vu. Cát trắng, mịn, sóng to không khí mát mẻ trong sạch nên thu hút rất nhiều du khách tới tham quan, tắm đại dương, cắm trại. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa nhẹ nhàng, thanh bình.

Cảnh đẹp biển Quan Lạn

Bãi biển Minh Châu là bãi tắm đẹp nổi tiếng tại đảo Quan Lạn, cát trắng nhỏ và mịn, nước biển trong xanh, mát mang lại cảm giác thư thái cho du khách. Đây được xem là thiên đường xanh trên đảo Quan Lạn, tới đây ngoài việc được vui chơi, họp hành bạn bè du khách còn được ngắm nhìn hồ khi đêm xuống và thưởng thức những món ăn hấp dẫn thu hút từ đại dương cả.

Nước hồ Quan Lạn trong xanh bát ngát

Bãi biển Sơn Hào mang trong mình vẻ đẹp nguyên sơ thu hút của một bờ biển thân thiện, trong lành và yên bình. Nơi đây thu hút đông đảo du khách ghé thăm mỗi dịp cao điểm mùa du lịch. Nước đại dương ở đây nhẹ nhàng xô vào bờ, gió mát, không khí của hồ thoáng mát, nắng dịu nhẹ, bờ biển cát trắng mịn màng thú vị nhiều du khách tới đây tham quan, chụp ảnh, hội hè vui chơi. Bãi biển xứng danh là bãi biển đẹp nhất trên đảo Quan Lạn.

Ngắm nhìn cảnh đẹp trên đảo Quan Lạn

Đặc sản trên đảo Quan Lạn/Món ăn hấp dẫn ở Quan Lạn Quảng Ninh

Trên đảo Quan Lạn các món ăn ngon và hấp dẫn từ biển rất nhiều chủng loại và phong phú. Các món ăn ở đây ngon và tươi nguyên, mang đậm vị đại dương, thưởng thức một lần sẽ tuyệt vời và nhớ mãi. Những món ăn đặc trưng trên đảo Quan Lạn là những hải sản như: sá sùng, chả mực, tu hài, ngán, sam… Dịch vụ ăn uống giá rẻ trên đảo chưa thực sự phát triển mạnh như những bờ biển sầm uất trong lục địa nhưng cũng đang cải thiện bằng cách phục vụ nhiệt tình. Bạn nên mang theo nước ngọt và chút đồ ăn ưa thích trong đất liền ra để nhắm nháp do nơi đây hơi khan hiếm nước ngọt.

Nếu game thủ muốn tham gia vào hoạt động trên đảo của bà con ngư gia nơi đây thì bạn có thể tới chợ sáng lúc 5h00, chợ nằm ngay gần đình Chu Công, nơi sầm uất nhất của trung tâm đảo Quan Lạn. Đến đây du khách có thể chọn những món đồ lưu niệm, mua hải sản tươi sống và chọn những bộ đồ tắm xinh đẹp, những bộ đồ lưu niệm làm quà sau chuyến du lịch của mình. Người chơi cũng nên tới thăm đình Quan Lạn, nơi đây rất linh thiêng, cổ kính dù đơn sơ và heo hút.

Đặc sản Quan Lạn

Với những san sớt kinh nghiệm đi chơi đảo Quan Lạn 2020 đầy đủ nhất các bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch phượt đảo Quan Lạn cùng gia đình và những người thân yêu nhất rồi chứ. Chúng tôi luôn là người đồng hành tình thật cùng các bạn trên từng chặng đường tìm hiểu những miền đất lôi cuốn. Chúc các game thủ luôn hạnh phúc tận hưởng trọn vẹn cuộc sống theo cách riêng của mình.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Danh sách spa trị mụn ở Cần Thơ uy tín

Dưới đây là một số spa trị mụn ở Cần Thơ giúp bạn tự tin hơn về ngoại hình Seoul Spa Lựa chọn điều trị mụn tại Seoul Spa, quý khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn bởi các kỹ thuật viên có nhiều kinh ng

lịch trình du lịch cô tô 2020

Lịch trình du lịch Cô Tô Lịch trình này được tính bắt đầu từ Vân Đồn, các bạn vui lòng tự tính thêm thời gian di chuyển từ nơi bạn sinh sống tới cảng Vân Đồn, nơi bắt tàu cao tốc đi đảo Cô Tô Ngày 1:

ăn gì tại đảo cô tô

Ăn gì ở Cô Tô Đi biển thì có lẽ món ăn phổ biến nhất là hải sản thôi. Hải sản ở Cô Tô nói chung khá rẻ bởi do người dân trực tiếp đánh bắt, tuy nhiên các loại hải sản cũng phụ thuộc theo mùa, đúng mù

Post: Blog2_Post
bottom of page