top of page
Search
  • quangninhdulich202

Địa điểm hấp dẫn ở Cô Tô

Cô Tô không Cô Tô gì hấp dẫn

4.1. Bãi biển đẹp ở Cô Tô

Vì Cô Tô Tô là một quần đảo, Cô Tô nhiều bãi biển và bãi biển đẹp. Nổi tiếng nhất là Bãi biển tình yêu, Bãi Hồng Vàn và Vàn Chảy


Bãi biển tình yêu


Bãi biển tình yêu là bãi biển nổi tiếng nhất ở Cô Tô. Nó luôn luôn đông khách đến kiểm tra. Vì đường bờ biển đẹp, cát trắng mịn nhưng rất gần trung tâm.


Bãi biển Hồng Vàn


Bãi biển Hồng Vàn là nơi đẹp nhất để ngắm hoàng hôn. Trong số 3 bãi biển, bãi biển Hồng Vàn yên tĩnh và hoang sơ. Bởi vì nó khá xa khu dân cư, ngay cả trong mùa du lịch Cô Tô, nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình và thơ mộng của một vùng biển yên tĩnh.


Bãi Vàn Chảy

Bãi biển Vàn Chảy là bãi biển đẹp nhất ở đảo Cô Tô. Ở các bãi biển, bãi biển Vàn Chảy Cô Tô sóng lớn và nhiều dịch vụ trò chơi. Do đó, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch.


Đến đây, bạn Cô Tô thể trải nghiệm các hoạt động thú vị. Cụ thể, chơi Moto nước cực, chèo thuyền kayak hoặc ngắm hoàng hôn vàng trên biển. Ngoài ra Cô Tôn Cô Tô một bãi đá nhỏ, ảo. Ngoài ra, Bai Van Chay cũng là một địa điểm cực kỳ lý tưởng để xây dựng đội ngũ tại Quảng Ninh.


Giá dịch vụ tại bãi biển Văn Chay:

- Giá chèo thuyền kayak: 100.000 đồng / chiếc


- Giá chơi Moto tại bãi biển Văn Chay: 150.000 đồng / người


4.2. Đảo Cô Tô Con

Cô Tô Tô hay Thanh Lân được Cô Tô là "hạt nhân" của đảo Cô Tô. Khi đi du lịch đến Cô Tô bạn nhất định phải ghé thăm Cô Tô Con một lần. Nơi này nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ, nước biển trong xanh.


Bạn Cô Tô gì để chơi ở đảo Cô Tô Tô? Đến với đảo Cô Tô Con, bạn sẽ có cơ hội lặn ngắm những rạn san hô đa dạng, màu sắc lấp lánh. Ngoài ra, địa điểm du lịch ở Quảng Ninh này Cô Tôn Cô Tô nhiều hoạt động thú vị như lướt biển, lướt thuyền chuối, đào ngao ... Tuy nhiên, Cô Tô Con không có nhiều dịch vụ lưu trú. Do đó, bạn đi đảo vào ban ngày.



4.3. Bãi đá Cầu Mỵ Cô Tô

Bãi đá Cầu Mỵ còn có tên gọi khác là bãi đá Móng Rồng. Thiên nhiên nơi đây được tạo nên từ hệ thống đá trầm tích bị nước biển bào mòn, xếp tầng lên nhau rất đặc sắc. Qua thời gian, Bãi đá Cầu Mỵ trở thành một địa điểm sống ảo đẹp nhất ở Quảng Ninh.


Từ đỉnh Cầu Mỵ, bạn sẽ được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Đồng Tảo. Cùng với đó là trải nghiệm ngắm bình minh tuyệt đẹp đến nao lòng. Toàn bộ biển rộng, yên bình được nhuộm vàng lấp lánh. Tất cả mang đến cho bạn một khung cảnh ấn tượng không thể nào quên.



4.4. Âu Cảng Cô Tô

Nằm ngay cạnh bãi đá Móng Rồng, u Cảng Cô Tô là nơi neo đậu và tránh bão lớn nhất ở đảo. Nơi đây có cây cầu cảng dài cực chất, mang tới background checkin “cháy máy”. Ngắm bình minh ở bãi đá Cầu Mỵ xong, bạn đừng quên ghé u Cảng sống ảo một chuyến nhé.



4.5. Ngọn hải đăng

Ngọn hải đăng Cô Tô Tô là địa điểm checkin đẹp nhất khi đi du lịch đến Cô Tô. Đứng trên một ngọn núi ở giữa đảo, các bài đăng của Cô Tô cung cấp một cái nhìn tự nhiên về Cô Tô Tô từ bốn phía. Ngọn hải đăng cũng là nơi cho phép bạn ngắm nhìn cả bầu trời và cảm nhận vẻ đẹp của Cô Tô Tô - Một quần đảo được mệnh danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam.




2 views0 comments

Recent Posts

See All

Danh sách spa trị mụn ở Cần Thơ uy tín

Dưới đây là một số spa trị mụn ở Cần Thơ giúp bạn tự tin hơn về ngoại hình Seoul Spa Lựa chọn điều trị mụn tại Seoul Spa, quý khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn bởi các kỹ thuật viên có nhiều kinh ng

lịch trình du lịch cô tô 2020

Lịch trình du lịch Cô Tô Lịch trình này được tính bắt đầu từ Vân Đồn, các bạn vui lòng tự tính thêm thời gian di chuyển từ nơi bạn sinh sống tới cảng Vân Đồn, nơi bắt tàu cao tốc đi đảo Cô Tô Ngày 1:

ăn gì tại đảo cô tô

Ăn gì ở Cô Tô Đi biển thì có lẽ món ăn phổ biến nhất là hải sản thôi. Hải sản ở Cô Tô nói chung khá rẻ bởi do người dân trực tiếp đánh bắt, tuy nhiên các loại hải sản cũng phụ thuộc theo mùa, đúng mù

Post: Blog2_Post
bottom of page